top of page
  • Kungwan Auksorn

ที่พักบรรยากาศดี วิวสวย ที่เชียงราย

อัปเดตเมื่อ 15 เม.ย. 2566



เราได้วางแผนมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย 7 วัน และสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ที่เราวางแผนเที่ยวไว้นั้นก็มีเส้นทางการเดินทางที่หลากหลายห่างกันออกไป ไม่ว่าเป็นภูชี้ฟ้าและขึ้นไปเที่ยวบนดอยรอบๆเชียงราย และในทริปนี้เราจึงเลือกที่จะพักในตัวเมืองเชียงรายเป็นหลักและพักที่ภูชี้ฟ้า 1 คืน เพราะระยะทางจากตัวเมืองเชียงรายค่อนข้างไกลและเราวางแผนอยากจะขึ้นไปดูทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้าที่ภูชี้ฟ้าดังนั้นเราจึงเลือกพักที่ภูชี้ฟ้า และเราได้รวบรวมที่พักพร้อมบรรยากาศของที่พัก มาให้ชมกันเผื่อท่านใดอยากจะแวะมาเที่ยวเชียงรายมาชมธรรมชาติ ชมเที่ยวเมืองเชียงรายก็สามารถเลือกมาพักกันได้เลย


เราเลือกที่จะพักที่ โรงแรม Mora Boutique Hotel ทั้งหมด 2 คืน เป็นโรงแรมที่อยู่ในเมืองและอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน ซึ่งเรามาถึงที่เชียงรายในช่วงเย็น ดังนั้นการได้พักหลังจากที่เดินทางมาทั้งวันก็ถือเป็นสิ่งที่เราต้องเตรียมตัวเก็บพลังงานเพื่อที่เดินทางท่องเที่ยวในวันถัดไป เราพักที่นี่สองคืนจองห้องพักพร้อมอาหารเช้าและจองห้องแบบวิวสระว่ายน้ำ เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งได้สวยงามมาก ห้องนอนจะแบ่งแยกออกจากห้องน้ำ เป็นสัดส่วน ห้องน้ำมีการออกแบบเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่วางอยู่ตรงกลางของห้องน้ำ ทำให้เราได้สัมผัสมุมมองที่แตกต่างสวยงามและลงตัว สามารถเดินออกมาตรงระเบียงและชมวิวด้านนอกของโรงแรมสัมผัสได้ถึงการได้ใกล้ชิดธรรมชาติ สำหรับอาหารเช้าเราก็ประทับใจด้วยเช่นกันทั้งรสชาติของอาหารเช้าที่อร่อยมากและการบริการที่เป็นเลิศของพนักงานที่นี่ การพักสองคืนของเราที่นี่ทำให้เราได้ความประทับกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม


สนใจเข้าพักที่โรงแรมโมรา สามารถจองห้องพักได้ที่ Agoda



ลักษณ์ภูชี้ฟ้า 2

สำหรับวันที่สามของเราที่เชียงราย หลังจากที่เราได้เช็คเอาท์ช่วงเช้าจากโรงแรมโมรา เราก็มุ่งหน้าขึ้นไปยังภูชี้ฟ้า ในการหาที่พักสำหรับเราที่ภูชี้ฟ้าแล้วเราใช้เวลาในการหาที่พักค่อนข้างใช้เวลานาน เราต้องหาข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะทางในการขึ้นไปยังภูชี้ฟ้า และการไปเที่ยวชมจุดอื่นๆที่ใกล้ๆกัน ได้ง่ายขึ้น ดังนั้นสำหรับอีกหนึ่งคืนเราจึงเลือกพักที่ ลักษณ์ภูชี้ฟ้า 2 ห้องพักมีหลายรูปแบบทั้งแบบเป็นห้อง แบบเต้นท์ และแบบกระโจม แต่ถ้าการได้มาเที่ยวครั้งแรกที่ภูชี้ฟ้าเราก็อยากจะเห็นวิวสวยๆ เราจึงเลือกพักห้องพักแบบ กระโจม โดยเลือกแบบมีห้องน้ำในตัว เพราะจะได้สะดวกสบายเวลาเราต้องการเข้าห้องน้ำ และสำหรับการพักที่นี่ บรรยากาศ วิว สวยงามมาก ทั้งในช่วงกลางวัน ช่วงพระอาทิตย์ตก ได้สัมผัสกับสีสันความงามของธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ซึ่งอากาศในช่วงเย็นอากาศจะหนาว เหมาะอย่างยิ่งกับการเปิดประสบการณ์ใหม่ กินหมูกระทะบนภูชี้ฟ้าบอกเลยว่าฟินที่สุด การมาพักที่นี่ถือว่าคุ้มเป็นอย่างมากทั้งการบริการที่เป็นกันเอง

สนใจเข้าพักที่ ลักษณ์ภูชี้ฟ้า2 สามารถจองห้องพักได้ที่ Facebook page ลักษณ์ภูชี้ฟ้า .



เลอ เมริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ( Le Méridien Chiang Rai Resort )

หลังจากที่เราได้เดินทางท่องเที่ยวขึ้นไปยัง ภูชี้ฟ้า ภูชี้ดาว ภูชี้ดาว ผาตั้ง เดินขึ้นเขาตั้งแต่เช้าจนกระทั่งเย็น ทำให้เรามีอาการเหนื่อยล้า เราจึงคิดว่าจะต้องได้พักผ่อนเก็บพลังงานเพิ่มเติมก่อนหนึ่งคืน เราจึงได้เลือกที่จะพักที่ เลอ เมริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ( Le Méridien Chiang Rai Resort ) อยากสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราของโรงแรมระดับ 5 ดาว ในเครือของ Marriot Bonvoy เราจะได้พักผ่อนได้เต็มที่เพราะที่นี่มีบริการที่ครบครัน เราสามารถเลือกใช้บริการต่างๆของทางโรงแรมแรมได้เลย อีกทั้งสำหรับการพักที่นี่พลาดไม่ได้คือการเดินเล่นรอบๆในช่วงเช้า บรรยากาศดีมาก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและติดกับแม่น้ำกกที่ไหลผ่าน พร้อมทั้งพื้นที่ของโรงแรมที่กว้างใหญ่ทำให้เราได้ทั้งเดินเล่นรอบๆและเดินออกกำลังกายได้อีกด้วย ในส่วนของสระว่ายน้ำนั้นวิวสวยมาก ได้ทั้งเล่นน้ำและวิวสวยประทับใจ สำหรับอาหารเช้าของที่นี่ คืออร่อยมาก มีอาหารให้เราเลือกทานได้หลายอย่าง เป็นมื้อเช้าที่เต็มอิ่ม ด้วยรสชาติและคุณภาพของที่นี่ดีเยี่ยมจริงๆ

สนใจเข้าพักที่โรงแรม เลอเมริเดียน เชียงรายรีสอร์ท สามารถจองห้องพักได้ที่ Agoda



เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย ( The Legend Chiang Rai)

เมื่อพักผ่อนจนเต็มที่แล้วและการเดินทางของเรานั้นยังมีสถานที่ที่น่าสนใจที่เราจะต้องไปเที่ยวชมอีกมากมาย และอีกสามคืนที่เชียงรายนั้นเราเลือกที่จะพักที่ เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย สำหรับที่พักที่นี่เราเลือกแบบห้องขนาดใหญ่ พื้นที่ของห้องกว้างมากอีกทั้งระเบียงด้านนอกสามารถออกมานั่งชมบรรยากาศด้านนอกได้ โดยรอบของโรงแรมล้อมรอบด้วยธรรรมชาติ เงียบสงบ สามารถเดินเล่นรอบๆชมธรรมชาติและสระว่ายน้ำก็อยู่ใกล้กับแม่น้ำกก สำหรับสามคืนที่เราพักที่นี่ถือว่าคุ้มค่ามากเพราะง่ายต่อการเดินทางไปในจุดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้ง่าย และในช่วงที่เราเข้ามาพักที่นี่จะมีรถบริการส่งเราที่สนามบินฟรีอีกด้วยถือว่าคุ้มค่ามาก ได้พักในโรงแรมบรรยากาศดี นอนพักสบาย พร้อมสระว่ายน้ำได้เล่นน้ำพักผ่อนหลังจากที่เดินทางท่องเที่ยวมาเหนื่อยทั้งวัน


สนใจเข้าพักที่โรงแรม เดอะเลเจ้นด์ เชียงราย สามารถจองห้องพักได้ที่ Agoda



สามารถอ่านทริปท่องเที่ยวเชียงราย เพิ่มได้ที่นี่


#เที่ยวเชียงราย #เชียงราย #ที่พักเชียงราย #ที่พักบรรยากาศดีเชียงราย #ที่พักวิวสวยเชียงราย #ลักษณ์ภูชี้ฟ้า2 #โรงแรมโมราเชียงราย #โรงแรมเลอเมอริเดียนเชียงราย #โรงแรมเดอะลีเจ้นด์


ดู 286 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page